1900 6063
0 Your Giỏ Hàng
       CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
 
 1.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, còn nguyên tem niêm phong 
  • Ngoại hình còn nguyên vẹn không bị cấn móp trầy công gãy nứt vô nước.v..v..
  • Bảo hành các lỗi từ phía nhà sản xuất như: Lỗi nguồn, lỗi mainboard, ổ cứng, các linh kiện phần cứng...
  • Sau thời gian bao test: Bảo hành sữa chữa (mặc định) hoặc đổi máy nếu KH có tham gia Bảo hành mở rộng.

 


 
2 .SẢN PHẨM BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH
  • Máy bị rơi vỡ nứt cấn mẻ móp vô nước ẩm mốc...
  • Không giải quyết đổi trả với trường hợp máy bị lỗi phần mềm
  • Không bao sử dụng E-sim từ các dòng IPhone Series 13 trở về trước
  • Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock
  • Máy mất nguồn, treo cáp, treo logo, mất tem niêm phong, không kiểm tra được imei máy
  • Sản phẩm hết thời hạn BH. Phiếu BH không đúng tên thiết bị, model, số serial/imei có dấu hiệu bị tẩy xóa ...
  • Màn hình xuất hiện 1 hoặc vài điểm chết nhưng không thỏa điều kiện của nhà sản xuất, không được bảo hành... 


 
                          HỔ TRỢ KỸ THUẬT          
        0969999966 - 0941333338
         CÁC NGÀY TRONG TUẦN T2 - T7 : 10h00 - 20h00
 
Bản đồ
Gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ
Chat với chúng tôi qua Zalo
X

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

Nhận ngay ưu đãi trị giá 100.000đ
Vui lòng nhập Họ tên
Số điện thoại không đúng định dạng. Ví dụ: 849XXXXXXXX
Email không đúng định dạng
Bằng cách đăng ký bạn đồng ý với chính sách bảo mật và điều khoản của chúng tôi