CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
1.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, còn nguyên tem niêm phong
- Ngoại hình còn nguyên vẹn không bị cấn móp trầy công gãy nứt vô nước.v..v..
- Bảo hành tất cả các lỗi phần cứng từ nhà sản xuất như: Lỗi nguồn, lỗi mainboard, ổ cứng, các linh kiện phần cứng...
- Sau thời gian bao test: Bảo hành sữa chữa (mặc định) hoặc đổi máy nếu khách hàng có tham gia Bảo hành mở rộng.
2 .SẢN PHẨM BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Máy bị rơi vỡ nứt cấn mẻ móp vô nước ẩm mốc...
- Không giải quyết đổi trả với trường hợp máy bị lỗi phần mềm
- Không bao sử dụng E-sim từ các dòng IPhone Series 13 trở về trước
- Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock
- Máy mất nguồn, treo cáp, treo logo, mất tem niêm phong, không kiểm tra được imei máy
- Sản phẩm hết thời hạn BH. Phiếu BH không đúng tên thiết bị, model, số serial/imei có dấu hiệu bị tẩy xóa ...
- Màn hình xuất hiện 1 hoặc vài điểm chết nhưng không thỏa điều kiện của nhà sản xuất, không được bảo hành
3. NGOÀI CHÍNH SÁCH TRÊN SHOP CÓ THÊM GÓI BH VIP 1:1
HỔ TRỢ KỸ THUẬT 1900.6063 (Bấm phím 3)
LÀM VIỆC CÁC NGÀY TRONG TUẦN T2 - T7 : 8h30 - 21h30 (CHỦ NHẬT 17H)
Hotline hộ trợ ngoài giờ làm 0941333338 - 0986678910 Mr Tiến