1900 6063
0 Your Giỏ Hàng

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Thời gian nhận bảo hành
 T2 - T7 : 10h00 - 20h00

 

1.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

  • Phải cung cấp phiếu bảo hành ngay khi đến bảo hành sản phẩm.

  • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

  • Màn hình lỗi từ 3 điểm chết trở lên hoặc 2 điểm chết liền kề trong khoảng 1 mm.

  • H2shop không bảo hành theo ngày Activated của máy. H2shop bảo hành sản phẩm theo ngày ghi trên phiếu bảo hành.

   Phương thức bảo hành:

  • Đối với sản phẩm nhập khẩu: 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu kể từ ngày mua máy, bảo hành 12 tháng.

  • Đối với sản phẩm chính hãng: 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu kể từ ngày mua máy, bảo hành Apple 12 tháng.

  • Đối với sản phẩm qua sử dụng: 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu kể từ ngày mua máy, bảo hành 06 tháng.

  • Thời gian kiểm tra lỗi bảo hành: Trong vòng 48 giờ tại Trung tâm bảo hành H2shop

  • Để xác định lỗi do phần mềm hay phần cứng. H2shop sẽ cài đặt lại phần mềm gốc. Trường hợp một số lỗi của máy được Apple công bố trên website chính thức là lỗi do phần mềm, quý khách vui lòng chờ Apple cập nhật phần mềm mới để sửa lỗi.

  • Máy còn trong thời gian bảo hành và bị lỗi phần cứng như nút Nguồn, nút Home, nút Volume, nút Rung, Camera trước sau, Cổng sạc, Cổng tai nghe, Micro, Loa đàm thoại và Loa ngoài => Các lỗi này sẽ được đội ngũ kĩ thuật viên khắc phục tại Trung tâm bảo hành H2SHOP.

  • Các trường hợp máy lỗi trên Bo mạch, Mất nguồn, Treo cáp, Treo logo, lỗi Màn hình LCD và một số lỗi khác...Sẽ được H2shop gửi đi bảo hành tại trung tâm ủy quyền của Apple .Máy được đổi or fix lỗi từ Apple sẽ tiếp tục bảo hành cho khách đến hết thời gian ghi trên phiếu bảo hành.

2.ĐIU KIN BO HÀNH KHÔNG ĐƯỢC MIN PHÍ

  • Máy vào nước không bảo hành.

  • Máy mất nguồn, treo cáp, treo logo, mất tem niêm phong, không kiểm tra được imei.

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành không đúng tên thiết bị, model, số serial/imei có dấu hiệu bị tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.

  • Sản phẩm có dấu hiệu rơi vỡ, cấn móp va đập, hoặc hư hỏng do bên thứ 3 tự ý can thiệp vào máy.

  • Màn hình xuất hiện 1 hoặc vài điểm chết nhưng không thỏa điều kiện của nhà sản xuất, không được bảo hành.

  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.

  • Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.

H2SHOP KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI BẤT KÌ MẤT MÁT DỮ LIỆU TRONG QUÁ TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦ

 
 Thời gian xử lý bảo hành: 15 - 30 NGÀY 
(Không bao gồm ngày Lễ và Chủ nhật)
 
Hỗ Trợ Kỹ Thuật : 0941.333338 Mrs Tiến
 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH APPLE :

(Nhận bảo hành Mac, iPod, iPad)

  1. iService

Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TPHCM.

ĐT: (08) 6683 2592 - (08) 3930 5837

  1. Khải Thiên

Địa chỉ:384 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TpHCM

ĐT: (08) 341323 - 38.341324

Chú ý: các trung tâm bảo hành làm việc giờ hành chánh, khi mang máy Mac, iPod, iPad đi bảo hành, quý khách không cần mang theo bất cứ giấy tờ gì, các sản phẩm của Apple bảo hành điện tử bằng số Serial.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SAMSUNG

  • 99 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1(08) 3827 5252

  • 35-37 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7(08) 6251 5627

  • 395-397A Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình1900 6039

  • 226-228 Dương Tử Giang, P.4, Q.11(08) 3956 1696

  • 308-310-312 Hồng Bàng, P.15, Q.51900 6047

  • 760 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10(08) 3830 4309

  • 136 Hoàng Diệu II, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức(08) 3722 8858

  • 115 Tỉnh Lộ 8, KP7, TT. Củ Chi, H.Củ Chi (08) 3792 4925

Bản đồ
Gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ
Chat với chúng tôi qua Zalo