1900 6063
0 Your Giỏ Hàng
                 
                                                   CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 
KHI MUA HÀNG TẠI H2SHOP

1.Giao hàng miễn phí
:


H2shop miễn phí giao hàng trên nội thành TP.HCM cho tất cả các đơn hàng liên quan đến máy móc , và có thu phí 20.000 - 50.000 đối với các đơn hàng phụ kiện .

Đối với các đơn hàng ở tỉnh phụ thuộc theo phí giao hàng của các đơn vị vận chuyển tại thời điểm đó.

2.Xác minh đơn hàng:

Sau khi nhận đơn hàng, H2shop sẽ liên hệ để xác minh thông tin mua hàng qua điện thoại.

3.
Giao hàng theo yêu cầu:

H2shop sẽ giao hàng theo yêu cầu của khách hàng sau khi đã xác minh đơn hàng. 

4.Đơn hàng giá trị cao:

Đối với đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ trở lên, khách hàng cần cung cấp thẻ vật lý (thẻ cứng) và CCCD bản gốc hoặc Passport (đối với khách nước ngoài ) của chủ thẻ để đối chiếu trước khi giao hàng. 

Đối với đơn hàng giao ở tỉnh thì khách hàng sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng sau đó cửa hàng sẽ gửi hàng đi cho các đơn vị vẫn chuyển.

5.Xử lý hủy giao dịch:

Trong trường hợp không phải chủ thẻ nhận hàng hoặc có dấu hiệu gian lận, H2shopcó quyền hủy giao dịch và hoàn tiền cho chủ thẻ trong vòng 7-14 ngày. 

6.Đổi trả hàng:

H2shop hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo quy định nhập lại và không thu thêm phí. Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trong vòng 24h sau khi nhận được hàng trả lại (không tính ngày lễ, thứ 7, chủ nhật). 

7.Hoàn tiền:

Đối với đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt, H2shop sẽ hoàn tiền qua chuyển khoản trong ngày sau khi nhận được hàng trả lại. 

Đối với đơn hàng thanh toán thẻ online, việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trên cổng thanh toán trong vòng 14 ngày.

Đối với đơn hàng thanh toán bằng
chuyển khoản , H2shop sẽ hoàn tiền qua chuyển khoản trong ngày sau khi nhận được hàng trả lại.
 

8.Đóng gói hàng hóa:

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, quấn bọt khí và bỏ vào hộp carton, có tem vỡ logo H2shop cho đơn hàng trên 1 triệu đồng. 

9.Kiểm tra hàng hóa:

Khách hàng nên kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa khi nhận, nếu thấy hộp hàng không nguyên vẹn, ẩm ướt, móp méo hoặc mất tem vỡ thì nên từ chối nhận và liên hệ với cửa hàng để được hỗ trợ. 

10.Trách nhiệm:

H2shop không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị hỏng do lỗi của bên vận chuyển và chỉ chịu cước phí đổi trả với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. 

11.Hóa đơn công ty:

Khi đổi trả hàng xuất hóa đơn công ty, khách hàng cần cung cấp biên bản trả hàng và thu hồi hóa đơn hoặc biên bản giảm hóa đơn GTGT. 

 

Bản đồ
Gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Whatsapp