1900 6063
0 Your Giỏ Hàng

     

QUYỀN LỢI THAM GIA

                                                BẢO HÀNH MỞ RỘNG

1. Sản phẩm đổi bảo hành (A) là sản phẩm giống với với sản phẩm Khách Hàng mua ban đầu tại H2shop.

2. Thời gian xử lý:
-Trong vòng 03 ngày kể từ thời điểm kỹ thuật tiếp nhận sản phẩm.
-Với các trường hợp sản phẩm trong tình trạng không hoạt động, sản phẩm không thể kiểm tra, xác minh được số series, IMEI thì H2shop cần 05 - 07 ngày làm việc để gửi sản phẩm về hãng sản xuất để xác minh.

3. Trường hợp H2shop có sản phẩm để đổi cho Khách hàng, nhưng Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác ,thì phải đổi sang sản phẩm có giá bán cao hơn sản phẩm hiện tại (A) và chịu phí 10% giá trị sản phẩm khi nhập lại:
                                                                                                                              GIÁ NHẬP LẠI = GIÁ BÁN HIỆN TẠI X 90%

Trường hợp giá bán hiện tại sản phẩm (A) nhỏ hơn hoặc bằng giá mua sản phẩm ban đầu. Thì sẽ lấy giá bán hiện tại của sản phẩm A

Trường hợp giá bán hiện tại sản phẩm (A) lớn hơn giá mua sản phẩm ban đầu thì giá bán hiện tại sản phẩm được tính bằng giá mua ban đầu.

- Trong trường hợp sản phẩm được đổi phát sinh lỗi tiếp (thuộc phạm vi bảo hành), H2shop vẫn sẽ bảo hành cho sản phẩm theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.

4. Với các trường hợp không có sản phẩm để đổi ngay, H2shop cam kết thời gian xử lý đổi sản phẩm tối đa 07 ngày làm việc (trừ 7 và CN). Sau thời gian này, nếu không có sản phẩm đổi cho khách hàng, H2shop sẽ:
- Đổi cho khách hàng một sản phẩm khác cùng thương hiệu, dòng sản phẩm có chất lượng tương đương với sản phẩm khách hàng mua ban đầu tại H2shop, hoặc
- Nhập lại cho khách hàng theo công thức sau để đổi (bù phí) sang sản phẩm khác :
                                                                                                                                    GIÁ NHẬP LẠI = GIÁ MUA BAN ĐẦU
                                                                                                                    (100% - 3% x Số tháng sử dụng sản phẩm, phí hao mòn)

5. Trường hợp nhập sản phẩm, khách hàng phải có hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp & phụ kiện, H2shop trừ phí 5% giá trị của sản phẩm tại thời điểm bảo hành/món (hộp/phụ kiện)

6. Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với hộp và phụ kiện kèm theo như: tai nghe, sạc, cáp...

7. Khách hàng có thể chuyển nhượng quyền sở hữu của sản phẩm và gói Bảo hành 1 đổi 1 VIP trong thời gian bảo hành.

Lưu ý :
- Nếu ngoại hình sản phẩm cấn, móp, cong, nứt, gãy, vô nước…Khách hàng sẽ không được hưởng quyền lợi của gói bảo hành.
- Trong 15 ngày sử dụng nếu máy phát sinh lỗi. Khách hàng muốn nhập lại sản phẩm, thì gói BH mở rộng sẽ đc hoàn lại.

Bản đồ
Gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ
Chat với chúng tôi qua Zalo
X